Aurora Residences dự án căn hội cá tính mạnh mẽ không gian thoáng

Quận 8 đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, du an Aurora chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng hiện đại. Ngoài ra, lợi thế vị trí khu căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai. dự án căn hội Aurora Residences cá tính mạnh mẽ


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Quận 8, Quận 8, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Với vị trí này, thì khu căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc dự án orchid park nhà bè được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Với tất cả tiện ích đỉnh cao, can ho orchid park nha be mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. dự án orchid park nhà bè mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của dự án orchid park nhà bè .
du an Aurora là một dự án BDS nổi bật tại khu vực phía Tây Nam Hồ Chí Minh. Đến với khu căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 8 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... CĐT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.
Ngân hàng {ngan_hang} là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi dự án orchid park nhà bè lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Quận 8, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.
Ngoài ra CĐT Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông của khu căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Mặc dù là căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84) 903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến