Dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai công trình tiêu biểu vườn cảnh quan

Long Hung City Tham Lương do Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land làm chủ đầu tư, City Home Land là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án bao gồm 1.300 ha diện tích từ {dien_tich_can_ho}. Hiện nay dự án đã hoàn thành xong phần móng dự án Nhà phố Long Hưng City công trình tiêu biểu


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm: Long Hưng City đang là một trong những dự án lớn mà nhà đầu tư rất quan tâm vì nhiều tiềm năng mang lại lớn Ở trong dự án này, khách hàng mua nhà sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án. Sở hữu Nhà phố đất nền này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai. Với vị trí đắc địa như vậy, Long Hung City tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .
Nhà ở được cho xây dựng tại dự án Thành Nam Đồng Nai hấp dẫn khách hàng mua nhà bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng cùng nhiều lợi ích khác mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng của mình. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp.
Long Hung City được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách Xanh. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Long Hung City còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Các đất nền tại khu dự án cao cấp Long Hưng City Biên Hòa dự kiến sẽ có mức giá từ 8,5tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai mang lại. Với dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Tây Nam. Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến