Dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh đô thị tương lai sát công viên

City Garden Bình Thạnh là một phân khu của dự án City Garden của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam. City Garden Bình Thạnh là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình, với một cuộc sống vô cùng hoàn hảo được khẳng định qua vị trí đắc địa, phong cách sống hiện đại - đẳng cấp, cùng không gian thiên nhiên trong lành cùng những tiện ích tiên và dịch vụ hàng đầu, tạo nên một nền tảng vững chắc và phát triển tương lai. khu căn hộ City Garden đô thị tương lai


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh: Cho thue can ho 2 phong ngu City Garden
City Garden Bình Thạnh là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Là dự án căn hộ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Bình Thạnh với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.
Ngoài ra khi sống tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất Tiện ích tại dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam. Có thể nói, phong cách sống tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.
Ngoài ra, thiết kế City Garden Bình Thạnh theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Theo đó, tất cả các căn hộ tại Cho thue City Garden đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song City Garden Bình Thạnh lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: CĐT Cho thuê căn hộ chung cư City Garden là Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh chưa được CĐT công bố chính thức. Hơn nữa dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến