Gem Riverside căn hộ hiện đại bậc nhất khu đất vàng

Gem Riverside Quận 2 là một dự án siêu phẩm chuẩn bị được ra mắt tại Nam Rạch Chiếc, trung tâm hành chính Huyện Quận 2, do Đất Xanh, đại gia bất động sản đầu tư, phát triển. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá, phân tích về yếu tố vị trí của dự án này. căn hộ Gem Riverside hiện đại bậc nhất


Gem Riverside
Xem chi tiết dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Tọa lạc tại trung tâm Huyện Quận 2 và liền kề trung tâm hành chính, mua chung cu Gem Riverside được đầu tư bởi tập đoàn Đất Xanh nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy mua chung cu Gem Riverside sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Có thể nói, dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì , dự án mới nhất tại Huyện Quận 2 (dự kiến ra mắt tháng Tháng 1/2018) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Nam Sài Gòn.
Gem Riverside Quận 2 được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Singapore hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.
Mức giá trung bình của để mua Gem Riverside Quận 2 rơi vào khoảng 28tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 28tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ giá rẻ
Người mua dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CĐT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Quý khách hàng quan tâm đến dự án dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Hỗ trợ khách hàng 0903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến