Khu căn hộ chung cư Golden Peninsula – Tiêu điểm căn hộ Quận 2

Như một điểm sáng trong phân khúc BDS cao cấp, Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông đang tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường BDS thời điểm hiện tại. chung cư Golden Peninsula chất lượng hàng đầu


Golden Peninsula
Xem chi tiết thông tin hấp dẫn của khu căn hộ chung cư Golden Peninsula:Tiến độ Orchid Park 2018
Có thể nói, vị trí mà bán căn hộ orchid park đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 3 Ba Son, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Bình Trưng Đông để vào chung cu orchid park bằng đường vào Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ... vì đã có cầu bắt qua chung cu orchid park tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Tại chung cu orchid park , những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại khu căn hộ chung cư Golden Peninsula. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại chung cu orchid park là rất quan trọng.
Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông là một dự án BDS nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với khu căn hộ chung cư Golden Peninsula, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Bình Trưng Đông cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel bán căn hộ orchid park đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.
Với những ưu thế nổi bật  trên, Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Bình Trưng Đông, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn chung cu orchid park làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Vinhomes, khu căn hộ chung cư Golden Peninsula hút khách cũng là điều dễ hiểu. Quả thật là dự án lý tưởng đáng để quý khách an tâm lựa chọn đầu tư phát triển tương lai tại khu căn hộ chung cư Golden Peninsula.thuận tiện hơn trong việc kết nối giao thông một cách tiết kiệm thời gian nhất
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến