New City dự án chung cư không gian khoa học sảnh sang trọng

Ban New City Thu Thiem - Bạn luôn mơ ước một cuộc sống năng động, hiện đại ! Được đi bộ trên những con phố dài sầm uất với hàng loạt các trung tâm mua sắm,các cửa hàng thời trang,dịch vụ đẳng cấp! Bạn mơ về một thành phố tiện nghi, xa hoa, rực rở. Và lý do Can ho New City Quan 2 ra đời là để biến giấc mơ đó thành sự thật. dự án chung cư New City không gian khoa học


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư New City Quận 2: Căn hộ New City hiện đại trẻ trung tầm nhìn thoáng vị trí đẹp nhất
Can ho New City Quan 2 có vị trí nằm tại mặt tiền 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh,Quận 2,thành phố Hồ Chí Minh. căn hộ chung cư New City Quận 2 nằm giao nhau 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Mai Chí Thọ đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá căn hộ chung cư New City Quận 2 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Nằm kế bên khu đô thị mới Thu Thiêm, khu đô thị Thu Thiêm sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 2 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. dự án New City Thuận Việt còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.
Ban New City Thu Thiem là một dự án BDS nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với căn hộ chung cư New City Quận 2, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 2 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Can ho New City Quan 2 cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. căn hộ chung cư New City Quận 2 kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, căn hộ chung cư New City Quận 2 chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TPHCM .
Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Ban New City Thu Thiem là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở căn hộ chung cư New City Quận 2. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.Chính sách căn hộ chung cư New City Quận 2 chính là một phần không thể thiếu của dự án. Về dự án căn hộ chung cư căn hộ chung cư New City Quận 2, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến