The Vista dự án thuận tiện mua sắm khu đảm bảo

Lựa chọn The Vista An Phú cho gia đình bạn là bạn đã mang đến cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống này. dự án The Vista thuận tiện mua sắm


The Vista
Tìm hiểu thêm dự án chung cư The Vista Capitaland: dia chi The Vista
Sở hữu căn hộ cho thuê The Vista cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, cho thuê The Vista chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Xa Lộ Hà Nội của trục giai thông huyết mạch vành đai. Điểm thu hút khách hàng của The Vista An Phú không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …
cho thue chung cu The Vista có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. dự án chung cư The Vista Capitaland cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Asccot, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp cho thue chung cu The Vista còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.
The Vista An Phú được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Singapore, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại The Vista An Phú vô cùng hài lòng. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, cho thuê The Vista được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu chung cư giá rẻ rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại cho thue chung cu The Vista là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.dự án chung cư The Vista Capitaland cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà CDT mang đến cho khách thuê nhà.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến