Đánh giá thiết kế dự án đất nền Lexington Garden

Lexington Garden - Chọn một ngôi nhà cho gia đình không chỉ là chọn một nơi để tránh mưa nắng, để ở mà còn phải là nơi gia đình được tận hưởng cuộc sống và có những giây phút hạnh phúc bên nhau, là nơi gia đình được bảo vệ và an toàn nhất. mua đất nền Lexington Garden chính là nơi đó, nơi bạn và gia đình thỏa sức tận hưởng cuộc sống trong môi trường an toàn nhất. khu đất nền Lexington Garden đầu tư hấp dẫn


Lexington Garden
du an Hoc Mon Town
mua đất nền Lexington Garden là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… cư dân đất nền có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, Lexington Garden của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Tây Nam TP.HCM ngày càng hoàn thiện còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại ngay cạnh trung tâm hành chính Long An, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Long An
Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án đất nền Lexington Garden Mỗi dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.
Lexington Garden thiết kế mới mẻ, hiện đại. Lexington Garden được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, song không mang những lối thiết kế cũ như nhiều dự án hiện nay mà theo một cách riêng, kết hợp sự hiện đại năng động của kiến trúc Xanh cung những nét tân thời kiến trúc Việt Nam, mang tới dấu ấn đặc biệt khách hàng và nhà đầu tư. mua đất nền Lexington Garden đa dạng loại đất nền: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các đất nền trong Lexington Garden ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. CĐT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Về giá đất nền: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Lexington Garden  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2., bàn giao hoàn thiện cơ bản là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Tiềm năng của dự án đất nền Lexington Garden được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Long An. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một đất nền đẹp nhất tại dự án đất nền Lexington Garden với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến