Đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh đất nền nghỉ dưỡng không gian xanh

đất nền Golden Bay 602 sẽ là dòng sản phẩm Nhà phố giá rẻ của CĐT Tập đoàn Hưng Thinh Corp phát triển tại Việt Nam chính thức mở bán vào 29/01/2018 đất nền Golden Bay 602 đất nền nghỉ dưỡng


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tien do du an Golden Bay 602 Cam Ranh mua du an Golden Bay giai doan 2 gây chú ý và  sự quan tâm đặc biệt từ các CĐT và khách hàng về sỡ hữu địa hình vị trí vàng, mà còn gây ấn tượng về chất lượng sống và tạo nên đẳng cấp sống cho cư dân bởi các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu sang trọng môi trường sống hoàn hảo, xanh mát. Nâng cao chất lượng sống của cư dân lên một tầm cao mới. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Bắc Cam Ranh thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Khánh Hòa đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Ngoài khu đất nền đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CĐT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.
Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CĐT Tập đoàn Hưng Thinh Corp tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CĐT của dự án dự án đất nền Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.
Các đất nền thuộc đất nền Golden Bay 602 mang đậm phong cách Xanh, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. mua du an Golden Bay giai doan 2 được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những đất nền view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Việc một đất nền không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Chính vì vậy, sự ra mắt của đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua đất nền tại đây.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn đất nền theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì đất nền 1PN (58m2) tại đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì đất nền 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu đất nền 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Với những ưu thế trên, đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng (+84)903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến