Khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2 cộng đồng sống văn minh hiện đại

Số lượng giao dịch khủng mặc dù chưa chính thức ra mắt của các tòa saigon sports city đã cho thấy vị thế rất riêng của dự án tại “trời Tây” TP. Hồ Chí Minh. Cùng với đó là chính sách đặt cọc vô cùng hấp dẫn, chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới, các sản phẩm đẳng cấp tại khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2 sẽ trở thành tâm điểm thị trường bất động sản phân khúc cao cấp TP. Hồ Chí Minh. căn hộ chung cư saigon sports city nằm sát công viên


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-thiet-ke-vuong-van-vay-uu-dai-canh-quan-tu-nhien/,
Căn hộ saigon sports city có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 2 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội.…Vì vậy, cư dân du an saigon sports city Keppel land hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

du an saigon sports city Keppel land trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2 có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều chủ đầu tư đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP. Hồ Chí Minh.

Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý saigon sports city đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Căn hộ saigon sports city được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí du an saigon sports city Keppel land được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

chủ đầu tư saigon sports city, Keppel land Group là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng chủ đầu tư cũng như định vị phân khúc cao cấp của saigon sports city . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Không những thế, trở thành cư dân của khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của chủ đầu tư khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2 – Tập đoàn Keppel land Group đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến