Vista Verde dự án căn hội chăm chút cẩn thận chất lượng cao

(https://mypinksatinrose.blogspot.com) CĐT Capitaland Việt Nam quan niệm, sự “thành công của dự án chính là những căn hộ sáng đèn”. Những Vista Verde Dong Van Cong không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời của mái ấm gia đình. dự án căn hội Vista Verde chăm chút cẩn thận


Vista Verde
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/tin-capitaland/
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Thạch Mỹ Lợi, khu Vista Verde cho thue đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Khu Vista Verde Dong Van Cong nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 2, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Khi nằm bên cạnh dòng sông lớn này, dự án khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống sẽ được điều hòa không khi trong nội khu một cách tốt nhất, hơn hẳn những hồ điều hòa nhân tạo tại các dự án BDS khác

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân Vista Verde cho thue . cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Vista Verde Dong Van Cong là một dự án BDS nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 2 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Được CĐT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế Vista Verde cho thue được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Vista Verde Dong Van Cong. Hơn thế nữa, khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP.HCM. Và hiện tại cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 2, vị trí khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng tới đây. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến