Ý nghĩa tên gọi của khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc – dự án của Đất Xanh Group

Trước khi đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà Gem Riverside Đất Xanh mang lại cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CDT và tổng quan Gem Riverside Đất Xanh bạn nhé. chung cư Gem Riverside cực kỳ đắc địa


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: mat bang gem riverside
Chung cư Gem Riverside quận 2 nằm vị trí 2đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 67.142 m2 là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Gem Riverside Đất Xanh được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Vị trí của du an Gem Riverside dat xanh được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ du an Gem Riverside dat xanh.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại du an Gem Riverside dat xanh . Khuôn viên tại dự án còn được điểm tâm bởi những tiểu cảnh nhỏ được đan xen, bố trí tại nhiều khu vực tại dự án giúp không gian sống của cư dân có nhiều điểm nhấn mới lạ hơn. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

Tuy nhiên, đều có chung một đặc điểm là chất lượng của mỗi căn hộ đều rất tốt để đảm bảo nhất cho cuộc sống của quý khách hàng. Chung cư Gem Riverside quận 2 sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Châu Âu. Chung cư Gem Riverside quận 2 được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, du an Gem Riverside dat xanh còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là vào cuối quý 4/2018 với mức giá bán với trung bình từ 38 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn du an Gem Riverside dat xanh là điều dễ hiểu.

khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến