Căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh công bố chính thức nhiều sức hút

(https://mypinksatinrose.blogspot.com) Dự án căn hộ chung cư đẳng cấp Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh mới được cho xây dựng gần đây. Với địa điểm hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Bình Thạnh. dự án giúp khách hàng mua nhà dễ dàng lưu thông với các tuyến đường kế bên cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park công bố chính thức


Vinhomes Central Park

Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, Cho thue Vinhomes tan cang chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Ngoài là dự án căn hộ, Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân vui chơi ngoài trời, café ngoài trời, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh được thiết kế mở, tinh tế để kết nối không gian thiên nhiên bên ngoài vào với căn nhà. Điểm sáng của ngôi nhà luôn được nhiều gia chủ yêu thích nhất chính là logia rộng rãi, được tăng them diện tích có thể xây dựng một khu vườn trên không. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP.HCM. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của VinGroup tại Phường 22, Bình Thạnh cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại Cho thue can ho Vinhomes Tan Cang đều có view về sông Sài Gòn.

Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại TP.HCM. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Bán căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh đã được CDT dự kiến đưa ra những thông tin đầu tiên về thời gian và địa điểm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tiên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến