Chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng dự án đẹp nhất sống trong lành

(https://mypinksatinrose.blogspot.com) can ho Vinhomes Ba Son một dự án chung cư hoàn hảo giai đoạn này, mang trong mình những giá trị đời sống rất là hấp dẫn, là sự kết hợp khéo léo của đời sống tiện nghi thành thị và không gian môi trường xung quanh dịu mát. dự án căn hội Vinhomes Golden River dự án đẹp nhất


Vinhomes Golden River

Cho thuê Vinhomes Golden River là dự án BDS cao cấp di tập đoàn VinGroup làm CDT, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực quận 1 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực quận 1 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của quận 1 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Chủ đầu tư Vinhomes, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp.

Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, CDT can ho Vinhomes Ba Son đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên,Cho thuê Vinhomes Golden River còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CDT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn can ho Vinhomes Ba Son là điều dễ hiểu. Các căn hộ tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 dự kiến sẽ có mức giá từ 45tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang lại. Với chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng diện tích 57m2 giá bán 3.5tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Hiện nay, quận 1 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến