Dự án Q7 Saigon Riverside với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn.

căn hộ q7 Saigon Riverside - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của tập đoàn Khải Vy Group, Q7 Saigon Riverside tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay khách hàng một cuộc sống lý tưởng và trọn vẹn nhất. chung cu Akari City Binh Tan thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa “bộ đôi” hiện đại và cao cấp. chung cư Q7 Saigon Riverside vị trí hoàn hảo


Q7 Saigon Riverside
Vị trí của chung cu Akari City Binh Tan không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Vị trí căn hộ q7 Saigon Riverside giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. căn hộ q7 Saigon Riverside trong dự án Q7 Saigon Riverside là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.
Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP. Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu chung cu Akari City Binh Tan chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án Q7 Saigon Riverside dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, dự án Q7 Saigon Riverside được CDT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.
Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, dự án Q7 Saigon Riverside được CDT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp căn hộ thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho căn hộ của gia chủ. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại dự án Q7 Saigon Riverside, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
{noi_dung_Phú Thuận} Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, dự án lucky garden củ chi sẽ giống như của CDT Khải Vy Group, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án Q7 Saigon Riverside giá rẻ của Khải Vy Group mà thôi.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến