Khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 đầu tư an toàn khu bậc nhất

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà chủ đầu tư Cty Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 đầu tư an toàn


 Green Star Sky Garden Quận 7
dự án Green Star Sky Garden có vị trí nằm tại mặt tiền 80 Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ - Quận. 7 - Tp.HCM,Quận 7, TP.HCM. khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Lợi thế về giao thông mà vị trí khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
dự án Green Star Sky Garden thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp Đọc thêm thông tin: Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.
Các căn hộ thuộc căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 mang đậm phong cách Châu á hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Tất cả những dự án Green Star Sky Garden đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
Hiện tại giá bán trung bình của khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 dự kiến sẽ từ 24tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 7. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này được dự kiến sẽ xây dựng vào . Giá bán trung bình dự kiến 24tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Quý khách dự án khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 liên hệ để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí đẹp.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến