TDH Riverview đô thị hiện đại nhiều mảng xanh cạnh trung tâm

chung cu Orchid Park Nha Be tọa lạc tại khu đô thị nút giao Ngô Chí Quốc thuộc khu dân cư cao cấp , Thủ Đức. đô thị hiện đại TDH Riverview nhiều mảng xanh


 TDH Riverview
Nằm ngay trung tâm Thủ Đức, trên mặt tiền Ngô Chí Quốc là một lợi thế cho dự án. Từ đây bạn Ngô Chí Quốc … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom… Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần.
Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại du an Sky City cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì du an Sky City còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả. Diện tích căn hộ: được CĐT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng)
Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… can ho TDH Riverview Thu Duc có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình. Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 26tr/m2 thì can ho TDH Riverview Thu Duc sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây.
Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại du an Sky City cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính. Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư.
Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào 2019, với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ CĐT là Cty Thủ Đức House, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Thủ Đức nói riêng và thị trường bất động sản TPHCM nói chung. Sống tại được phát triển bởi Thủ Đức House, ngày nào cũng là kỳ nghĩ dưỡng
Phone - 0905222379 căn hộ chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến