DeLaSol căn hộ cao cấp tầm nhìn tối đa sống đẳng cấp

(https://mypinksatinrose.blogspot.com/) du an DeLaSol Capitaland quan 4 vừa mới ra mắt nhưng đang gây nên cơn sốt đối với thị trường địa ốc TP.HCM, không chỉ bởi quy mô ấn tượng, kiến trúc độc đáo sang trọng, tiện ích hiện đại đồng bộ, mà còn bởi tại đây các vấn đề về giáo dục, y tế…. đều được chủ đầu tư quan tâm và phát triển. căn hộ cao cấp DeLaSol tầm nhìn tối đa


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

can ho DeLaSol Quan 4 tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 4, TP.HCM, ven bờ sông Sài Gòn, vì thế những cảnh quan ngoại khu mà dự án được thừa hưởng là cực lớn, đặc biệt là dòng sông Sài Gòn. Địa thế của du an DeLaSol Capitaland quan 4 vì thế tọa lạc mặt giáp Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP.HCM, dự án căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 tọa lạc ngay trung tâm Quận 4, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 4, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Những tiện ích cộng đồng tại dự án dự án căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Ngoài ra, dự án còn được trang bị những tiện ích tiện nghi phục vụ đời sống như: thang máy tốc độ cao, thang bộ sử dụng hệ thống điều áp hiện đại thông khí thoát hiểm, hệ thống camera 24/24, tầng hầm để xe, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống điện dự phòng hiện đại,…

Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các du an DeLaSol Capitaland quan 4 đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Giá dự án căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết dưới 78 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 6 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 đặt ra. dự án căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết là dự án căn hộ chung cư cao cấp phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

dự án căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, dự án căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Với những điều trên không lạ gì khi dự án căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết thu hút nhà đầu tư.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến