Khu căn hộ Saigon Manhattan Novaland tràn ngập ánh nắng tầm nhìn đẹp

(https://mypinksatinrose.blogspot.com) can ho Saigon Manhattan quan 1 Thừa hưởng vị trí thuận lợi ngay trung tâm khu đô thị Cô Giang, khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích và hạ tầng tại đây, xứng đáng là dự án chung cư được hứa hẹn nhất năm 2018 tại phía trumg tâm Sài Gòn. Là một sản phẩm nhà ở xuất sắc, khu căn hộ Saigon Manhattan Novaland mong muốn tạo nên một cuộc sống thăng hoa, ngập tràn hạnh phúc cho một vài cư dân tương lai của dự án chung cư. căn hộ Saigon Manhattan tràn ngập ánh nắng


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 1. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 1 với giá tốt nhất

khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Quận 1 – Phường Cô Giang. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Cô Giang, gần với Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Theo đó, chủ nhân từng căn hộ có thể điều khiển hệ thống an ninh, an toàn, thiết bị ánh sáng, âm thanh…với chỉ một nút bấm. Đây là yếu tố thật sự khác biệt, hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng và trong tương lai, chắc chắn sẽ trở thành xu thế chung trên thị trường căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Thiết kế phù hợp phong thủy, sáng tạo và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của can ho Saigon Manhattan quan 1 chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân. Ngoài ra, khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 49m2 – 187m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Dự án cực kỳ tâm Thuyết của Novaland đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Đặc biệt, tập đoàn Novaland đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Novaland đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ Saigon Manhattan Novaland cũng không phải là một ngoại lệ.

khu căn hộ Saigon Manhattan Novaland mang nhiều tâm Thuyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu căn hộ Saigon Manhattan Novaland xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84)903191286

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến