Khu căn hộ Summer Residences uy tín chất lượng sống riêng tư

(https://mypinksatinrose.blogspot.com/) Những tháng gần đây là thời điểm mà người có kế hoạch mua nhà để ở mau chóng đã đi vào hoạt động mục tiêu của mình. Cho nên, khách hàng sẽ nhắm vào những dự án căn hộ chung cư có lộ trình xây dựng chắc chắn của những chủ đầu tư hàng đầu. chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 là một ví dụ điển hình trên thị trường BDS Quận 4. căn hộ chung cư Summer Residences uy tín chất lượng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP.HCM qua trục đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ – vốn được coi là đẹp nhất TP.HCM. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP.HCM cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân dự án Summer Residences Quận 4 . Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, Summer Residences Summer Residences Quận 4 là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Nhà mẫu chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. chủ đầu tư của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình căn hộ cho GĐ bạn ngay hôm nay. Hướng view dự án Summer Residences Quận 4 căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 78 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 4 thì tiện ích khu căn hộ Summer Residences đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences Summer Residences Quận 4 , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. khu căn hộ Summer Residences thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu căn hộ Summer Residences làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Hỗ trợ quý khách Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến