Khu chung cư Riva Park lối sống hiện đại không gian mở

(https://mypinksatinrose.blogspot.com) Đảm bảo khu chung cư Riva Park là dự án nhà ở đáng để đầu tư, bởi ban can ho Riva Park quan 4 sở hữu những giá trị hoàn hảo mà hiếm dự án nhà ở BDS nào có được. khu chung cư Riva Park sở hữu những thiết kế sang trọng vào bậc nhất Saigon. Những tiện ích mà dự án nhà ở đem lại cho cư dân sống tại đây là hoàn hảo. Và địa điểm của dự án nhà ở khiến nó trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người. dư án căn hộ chung cư Riva Park lối sống hiện đại


Riva Park
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 4 với giá tốt nhất

Căn hộ De La Sol Quận 4 sở hữu thuận lợi tại Nguyễn Tất Thành. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu chung cư Riva Park sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. khu chung cư Riva Park Vietcomreal sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm tại khu vực đường số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18 Quận 4, khu chung cư Riva Park đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà khu chung cư Riva Park Vietcomreal mang tới. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

ban can ho Riva Park quan 4 được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, ban can ho Riva Park quan 4 được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 58m² – 111m² và đây chính là điểm mạnh của ban can ho Riva Park quan 4 , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 32 triệu /m2 thì ban can ho Riva Park quan 4 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Thông tin chi tiết dự án khu chung cư Riva Park và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến