Lucky Garden Kim Tâm Hải dự án đất nền tầm nhìn trọn vẹn thanh khoản cao

(https://mypinksatinrose.blogspot.com/) An tâm với hệ thống an ninh tại Dự án Lucky Garden Củ Chi | Bảng Gía Chính Thức Chủ Đầu Tư. An ninh luôn là vấn đề rất được quan tâm đối với quý khách hàng mua đất nền, nhất là quý khách hàng phân khúc cao cấp. Tại dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng vấn đề này rất được CDT CTCP Kim Tâm Hải quan tâm, chú trọng. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cùng quý khách hàng đề tài này. dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải tầm nhìn trọn vẹn


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Huyện Củ Chi nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Với lợi thế “trái tim” của Khu Đô Thị Mới Lucky Garden – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Huyện Củ Chi. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.
dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải được thiết kế có cả hệ thống hồ bơi xanh mát, rộng với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhận thấy sự cần thiết của loại tiện ích này, tổ dự án đã không ngần ngại thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân sinh sống tại đây. Việc xây dựng hồ bơi xanh mát trong khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi là được xem là một lợi thế cũng như ưu điểm chính thu hút sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn mua đất nền. Tại dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải , những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.
Dự án Lucky Garden Củ Chi | Bảng Gía Chính Thức Chủ Đầu Tư là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm 41,762 ha, hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất TPHCM, đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Thiết kế dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án Nhà phố được triển khai trước đó của CTCP Kim Tâm Hải như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “đất nền vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với Nhà phố bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho đất nền mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các đất nền cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP.HCM. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải không hề thua kém những khu đô thị của CDT khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến