Summer Residences căn hộ phù hợp thực tế đẹp sang trọng

(https://mypinksatinrose.blogspot.com/) Bên cạnh sự đầu tư bài bản và thực hiện công việc một phương pháp nghiêm túc, sắp tới đây, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 sẽ công bố các căn hộ của mình. Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cũng như không làm mất quá nhiều thời gian của quý khách hàng, CĐT đã đưa ra một chương trình bán hàng ưu đãi dành cho quý khách hàng cọc trong ngày công bố. căn hộ Summer Residences phù hợp thực tế


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Summer Residences Capitaland nằm ngay trung tâm Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại thành phố Hồ Chí Minh, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Capitaland đang dần hình thảnh. Với vị trí đặt như vậy, khu dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 là dự án duy nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ Summer Residences Summer Residences Capitaland đó chính là hệ thống tiện ích. Tại khu dự án cao cấp Summer Residences Quận 4, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Summer Residences Summer Residences Capitaland nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 78 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 4 thì tiện ích khu dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Summer Residences Summer Residences Capitaland được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của châu á hiện đại. Khi bàn giao, Summer Residences Summer Residences Capitaland đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 6 tỷ/căn mà thôi.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, khu dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 còn được CĐT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư khu dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Quý khách quan tâm đến dự án khu dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến