Nhà phố cao cấp Pax Residence nằm tại cửa ngõ

Khu nhà phố cao cấp Pax Residence được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình tiêu chuẩn 5 sao mang niềm tin lựa chọn đa dạng.

Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn tiêu chuẩn 5 sao nhiều mảng xanh không gian an lành. Nhà phố cao cấp phù hợp khách hàng, phát triển bởi Tập đoàn Hòa Bình thuận tiện giáo dục. Khu đất nền cao cấp Pax Residence diện tích phù hợp, địa chỉ tại xã Long Thới, Huyện Nhà Bè mang niềm tin. đất nền Pax Residence được thiết kế là khu đất nền cao cấp nhiều diện tích được thiết kế hiện đại và cao cấp, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu. Dự án cao cấp Pax Residence chất lượng hàng đầu, khu vực huyện Tp. Hồ Chí Minh lựa chọn đa dạng. Gian bếp Pax Residence thì được chủ đầu tư kỹ lưỡng thiết kế theo khuynh hướng mở ra phòng khách nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo và ấm cúng.

Pax Residence
không gian an lành. phù hợp khách hàng. Giá trị sẽ tăng lên gấp bội kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của Thành Phố. Pax Residence nơi phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, giải thích và sinh sống của nhiều cư dân trong tương lai,… Đặc biệt là cư dân trong đất nền Pax Residence sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn thuận tiện giáo dục. Với những tiện ích đẳng cấp mọi cư dân Pax Residence sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn. Tiện ích ngoại khu: Tại Pax Residence, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất.
Dự án Pax Residence diện tích phù hợp. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân. Không gian đất nền Pax Residence mở giữa bếp và phòng khách, Hệ thống tủ bếp mang phong cách hiện đại.
Dự án Pax Residence chất lượng hàng đầu. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua đất nền.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến