Căn hộ chung cư City View tầm nhìn đẹp

Căn hộ dự án City View được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long chọn vị trí đẹp sống sang trọng đầu tư quy mô.

căn hộ chung cư City View Hà Đông gkg.com.vn/novaland/ chọn vị trí đẹp sống tiện nghi không gian sang trọng. Chung cư cao cấp kề bên trung tâm, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long thư giãn trọn vẹn. chung cư cao cấp City View vị trí tuyệt đẹp, xây dựng tại 110 Trần Phú, Q.Hà Đông sống sang trọng. Căn hộ City View có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức... Dự án cao cấp City View phong cách nhộp nhịp, khu huyện Hà Nội đầu tư quy mô. Hành lang căn hộ City View cực kỳ sang trọng, trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, và khu sinh hoạt cộng đồng cao cấp nhất.

City View
thuê Icon 56 không gian sang trọng. Cho thuê Tresor kề bên trung tâm. Giá trị sẽ tăng lên gấp bội kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của Thành Phố. City View nơi phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, giải thích và sinh sống của nhiều cư dân trong tương lai,… Chính nhờ vị trí có tính kết nối giao thông tốt và cộng hưởng trong 1 khu cao cấp nên City View được khách hàng đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển và khai thác.
thư giãn trọn vẹn. Cùng với sự an ninh yên tĩnh, khu cư dân cao cấp, 80% là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, Bạn sẽ có môi trường sống tốt nhất tại khu căn hộ cao cấp này. Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ trung tâm mua sắm, dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym,…
thuê Icon 56 vị trí tuyệt đẹp. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công. Căn hộ cao cấp City View được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng, mỗi căn hộ của dự án sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, gió, thông qua hệ thống cửa sổ và cửa trượt.
Cho thuê Tresor phong cách nhộp nhịp. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến