Sunshine Boulevard Khu dự án khu vườn yên tĩnh đầy phong cách

Khu dự án Sunshine Boulevard được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group biểu tượng đẳng cấp tăng giá trị view sông Sài Gòn.

Sunshine Boulevard Thanh Xuân duansunshinegroup.net biểu tượng đẳng cấp sống nhộp nhịp tiêu chuẩn 5 sao. Căn hộ tiện ích đan xen, chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group dịch vụ khép kín. Khu đô thị Sunshine Boulevard bố trí tinh tế, toạ lạc tại đường số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân tăng giá trị. Tất cả đều hướng đến sự quan tâm con người. Con người được lấy làm trunh tâm của mọi cảnh quan và rất nhiều dịch vụ đầy đủ khác. Khu chung cư Sunshine Boulevard tầm nhìn bao quát, khu vực huyện Hà Nội view sông Sài Gòn. Sunshine Boulevard là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích một không gian sống yên tĩnh, thanh bình mà vẫn không hề tách biệt khỏi cuộc sống đô thị. tiêu chuẩn 5 sao.

Sunshine Boulevard
tiện ích đan xen. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm. Dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi, trung tâm hành chính của thành phố,...
Sunshine Boulevard Thanh Xuân duansunshinegroup.net dịch vụ khép kín. Đặc biệt, ngay tại dự án căn hộ Sunshine Boulevard cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân. Sunshine Boulevard cung cấp chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế mang lại cho cư dân cơ hội thư giãn và rèn luyện sức khỏe.
dự án Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group bố trí tinh tế. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Tất cả các trang thiết bị trong căn hộ điều cao cấp chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài và hoàn hảo đến từng chi tiết.
chung cư Sunshine Boulevard tầm nhìn bao quát. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Sunshine Boulevard có thể chủ động.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-huyen-binh-chanh-tu-nam-2015-den-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến