Hưng Phú Đất nền nhà phố môi trường sống tốt nhất khu vực

Bán dự án Hưng Phú đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 ngay giữa trung tâm dân trí cao thiết kế tối ưu.

khu dân cư hưng phú ngay giữa trung tâm gần bên sông dự án qui mô. Nhà phố chất lượng vượt trội, đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 bố trí thoải mái. Khu đất nền cao cấp Hưng Phú hoa viên xanh mát, nằm trong khu vực đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng dân trí cao. Phần khuôn viên cây xanh và sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát và bảo vệ an ninh 24/24 mang lại một môi trường sống lành mạnh. Khu dự án cao cấp Hưng Phú hoàn thiện đầy đủ, thuộc huyện Cần Thơ thiết kế tối ưu. đất nền Hưng Phú được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn. dự án qui mô.

Hưng Phú
du an can tho chất lượng vượt trội. Hưng Phú toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Bà Rịa cực kì thuận tiện và nhanh chóng. Ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Bà Rịa, Hưng Phú như một “ốc đảo” thu nhỏ: thanh bình và an toàn tuyệt đối.
bố trí thoải mái. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. đất nền Hưng Phú mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.
khu dân cư hưng phú hoa viên xanh mát. Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án Hưng Phú giống như một khu đô thị trong tương lai. Đồng thời, việc bố trí các phòng chức năng, cách trang trí nội thất tinh tế tạo được nhiều không gian mở thông thoáng và đạt được sự cân bằng tối đa về mặt phong thủy.
du an can tho hoàn thiện đầy đủ. Hưng Phú rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những đất nền có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0915 916 915
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội quy nhơn: nhonhoinewcity.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến