Dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center không gian sống hoà hợp của gia đình

Căn Hộ Grand Center nằm tại vị trí đắc địa tại tuyến Nguyễn Tất Thành. Sở hữu hệ thống tiện ích phát triển đồng bộ và hoàn hảo. Khuôn viên phong cảnh xanh an lành, mang đến cho cư dân nơi đây một đời sống vĩnh cửu, thịnh vượng. Một khoảng không gian xanh hiếm hoi tọa lạc ngay giữa lòng thành thị ồn ào đông đúc. Sở hữu những lợi thế lớn, dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center đang ngày dần tự tin. Tạo sức hút đặc biệt trên thị trường hiện nay.


Grand Center

Tiện ích dịch vụ dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Mang nhiều tâm huyết tạo nên một Quy Nhơn bình yên ngay trong lòng thành thị hiện đại. đã kiến tạo nên Chung Cư Grand Center Quy Nhơn như một không gian xanh trong lòng Quy Nhơn. Giữa đời sống thường nhật, những bon chen đó hẳn là một chốn đi về mà nhiều người ước ao. Phục vụ quý khách hàng từ những điều tuyệt vời nhất. Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được bán với mức giá rất cạnh tranh. Đồng thời lộ trình chi trả linh hoạt. Mặt khác, với quý khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính vẫn có thể sở hữu dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center với chính sách vay vốn ngân hàng. Cụ thể, CĐT còn giải thích làm việc với ngân hàng để quý khách hàng được vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 20 năm.


Dưới chân các #so_toa# căn hộ chung cư hạng sang tại Căn Hộ Grand Center. Là những tiện ích vượt trội phục vụ trọn vẹn nhu cầu sống của mỗi cư dân. Đó là siêu thị, trường học, ngân hàng, nhà hàng, công viên cảnh quan, sân chơi trẻ em, sân tennis… Để quý khách hàng không phải đi đâu xa mà vẫn sống từng phút giây thoải mái và năng động. Dự án dành hơn 60% diện tích đất để đầu tư cho cảnh quan. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại. Chung Cư Grand Center Quy Nhơn tối đa hóa không gian sống xanh vào thiên nhiên. Khoảng không gian trống giữa hai dự án được CĐT tận dụng tối đa. Với hàng cây xanh mát xen kẽ làm khu vườn trung tâm cùng nhiều loại hoa khác nhau theo từng mùa.


dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center phóng cách sống tối ưu, bình yên


Đơn vị thiết kế đã thiết kế và thổi vào Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành những mảng cây xanh ấn tượng. Nên ý tưởng thiết kế chủ đạo cho các dự án bất động sản trong công trình đều mang tính sinh thái. Điều đó lý giải vì lý do gì dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center cho không gian cây xanh dành khá nhiều diện tích. Khoảng 40% sẽ tạo trải nghiệm môi trường xung quanh độc đáo giữa lòng Quy Nhơn. Bên cạnh đó, chung cư hạng sang Quy Nhơn này còn may mắn sở những View đẹp. Mang đến không gian trong lành, yên tĩnh, thoát xa sự ồn ào của thành phố. Với tổng quy hoạch lên đến 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 nằm tại vị trí đắc địa nhất KĐT Hưng Thịnh. dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center như một làn gió mới trong ngành bất động sản. Ngay từ khi mở bán vào năm 2020 dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center đã lôi kéo được sự chú ý của dư luận nhờ vào quy mô và cấu trúc thiết kế hết sức độc đáo. Với kiểu cấu trúc được phân bổ ra làm nhiều khu từ khu chính là nhà căn hộ ở ra thì còn có các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi mua sắm, khu thể thao ( sân tenis đạt tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi ngoài trời, phòng tập Gym…).


Dù có mức giá bán thấp hơn so với các dự án bất động sản trong khu vực nhưng dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center vẫn được tích hợp các tiện ích cao cấp như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, khuôn viên cây xanh… Sống tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center, cư dân sẽ được trải nghiệm tất cả những tiện ích cao cấp trên. Khi hoàn thiện dự án, dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center sẽ cung cấp ra thị trường bất động sản hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse sang trọng, cao cấp. Đặc biệt CĐT còn ưu tiên phát triển tầng hầm liên thông lớn. Đảm bảo giúp cho những cư dân tương lai tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center hoàn toàn yên tâm về chỗ để xe khi lựa chọn tổ ấm tại đây. Do vậy, dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center đã xây dựng các tòa tháp hết sức tiên tiến trên diện tích hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 đất vàng tại cửa ngõ phía miền Trung với hai mô hình sản phẩm chính là căn hộ cao cấp và căn hộ Officetel (căn hộ vừa ở vừa làm việc) có thiết kế thông minh và cân bằng phù hợp với mong mỏi của những quý khách hàng sinh sống tại KĐT tại Nguyễn Tất Thành.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến