The Avila 2 chung cư cao cấp an ninh khép kín đẳng cấp sống

can ho avila 2 quan 8 sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một căn hộ giá rẻ mà công ty DVCI Quận 8 muốn mang đến cho khách hàng chung cư cao cấp The Avila 2 an ninh khép kín


The Avila 2
Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, chung cư the avila 2 là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Vị trí can ho avila 2 quan 8 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
căn hộ orchid sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đa dạng cũng mang đến thuận lợi cho cư dân
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý can ho avila 2 quan 8 đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi chung cư the avila 2 có diện tích dao động từ {dien_tich_can_ho}, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. căn hộ orchid là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Người mua dự án The Avila 2 nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CĐT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì dự án The Avila 2 thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84)905222379

Xem thêm thông tin dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến