Tiến Độ khu căn hộ Huỳnh Tấn Phát

chung cu Huynh Tan Phat phu xuan là 1 trong những dự án hợp tác phát riển tiếp theo của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC, xây dựng trên vị trí vô cùng đắc địa tại khu dân cư COTEC Phú Xuân, là nơi gần trung tâm hành chính huyện Nhà Bè, có rất nhiều người dân sinh sống và làm việc cũng là nơi sầm uất về mặt kinh tế của Tây Nam Sài Gòn. căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát giao thông hoàn chỉnh


Huỳnh Tấn Phát
du an orchid park nha be tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính huyện Nhà Bè – 14. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới COTEC Phú Xuân, gần với Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt , đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Là dự án chung cư căn hộ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với {duong_cao_toc}. căn hộ orchid park nhà bè nằm trong khu vực đường 15B Nguyễn Lương Bằng , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP.HCM với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về khu căn hộ Huỳnh Tấn Phát, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.
Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CDT Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại khu căn hộ Huỳnh Tấn Phát. Hiện nay, các dự án căn hộ cao cấp đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.
Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, du an orchid park nha be đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, du an orchid park nha be hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.
Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CDT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CDT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...
Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ cao cấp đang tập trung về phía khu vực Tây Nam TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro {tuyen_metro_so} hoàn thiện vào năm Quý 3/2019. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại khu căn hộ Huỳnh Tấn Phát càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Thông tin khu căn hộ Huỳnh Tấn Phát được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 905222379
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: http://canhoorchidpark.org/

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến