De La Sol căn hộ chung cư hoàn thiện cao cấp ngập ánh sáng

(https://mypinksatinrose.blogspot.com) ban chung cu De La Sol là căn hộ cao cấp của tập đoàn Capitaland phù hợp với những ai? Đối tượng KH mà chung cư De La Sol quận 4 hướng tới là gì? căn hộ chung cư De La Sol hoàn thiện cao cấp


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Vị trí chung cư cao cấp De La Sol mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 4 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường Thuyết mạch Chính vì thế Capitaland cho ra mắt chung cư De La Sol quận 4. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CĐT Capitaland đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án chung cư cao cấp De La Sol số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân chung cư De La Sol quận 4 có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Trong mỗi căn hộ tại ban chung cu De La Sol được áp dụng lối thiết kế tận dụng công năng sử dụng tại đây mang lại diện tích hợp lý giữa các phòng. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. chung cư De La Sol quận 4 kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, chung cư De La Sol quận 4 chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Nam thành phố Hồ Chí Minh .

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Lựa chọn chung cư De La Sol quận 4 làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Chi tiết về chung cư De La Sol quận 4 quý khách vui lòng phản hồi theo hotline Bộ phận Kinh Doanh chung cư De La Sol quận 4.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)906765092

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến