Summer Residences dự án căn hội cực kì thuận tiện giá tốt nhất

(https://mypinksatinrose.blogspot.com) Nếu là một bạn trai thích bộ môn bơi lội, đắm mình trong làn nước trong xanh và đang có yêu cầu kiếm tìm một dự án căn hộ căn hộ cao cấp tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 để an cư. Thì ban can ho Summer Residences quan 4 của chủ đầu tư Capitaland là “điểm đến” rất đáng xem xét. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ các hạng mục phục vụ cho tín đồ đường đua xanh tại chung cư cao cấp summer residences. dự án căn hội Summer Residences cực kì thuận tiện


Summer Residences

Nhờ đó, căn hộ chung cư cao cấp summer residences sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 1.45ha,gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, chung cư cao cấp summer residences đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, ban can ho Summer Residences quan 4 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 4 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, ban can ho Summer Residences quan 4 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. ban can ho Summer Residences quan 4 trong căn hộ chung cư Summer Residences là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà chủ đầu tư cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Chẳng hạn như hồ bơi, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym, spa, khu nhà nghĩ, khu vui chơi, quán café, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích … Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT ban can ho Summer Residences quan 4 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Các căn tại chung cư cao cấp summer residences có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Giá bán hợp lý chỉ từ 3 tỷ /căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 3 tỷ /căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Với những đẳng cấp đang được thiết lập, căn hộ chung cư Summer Residences hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Mở bán căn hộ chung cư Summer Residences đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Chăm sóc quý khách 0913756339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến