Tiêu chí "vàng" của khu căn hộ D1 Mension

(https://mypinksatinrose.blogspot.com) Đời sống thay đổi và phát triển, nhu cầu con người cũng thay đổi theo. Nếu trước kia, dễ thực hiện đời sống của mỗi người chỉ cần đủ ăn, đủ mặc, thì nay mọi thứ đã khác, nhu cầu mua xe đẹp, tậu nhà mới, ăn ngon, mặc đẹp… cũng được tăng thêm bởi điều kiện sống dư giả hơn rất nhiều. Một ngôi nhà đẹp sẽ là nơi gia chủ tự hào với người thân và bạn bè của mình, là nơi biểu hiện cao cấp sống, nơi có những giá trị sống nổi trội mà những khoảnh khắc hạnh phúc cho gia đình của mình. Đến D1 Mension , KH sẽ cảm nhận được ngay những giá trị và tiêu trí đời sống luôn dẫn đầu xu hướng, nơi tuyệt vời để xây dựng đời sống vẹn tròn. chung cư cao cấp D1 Mension môi trường thoải mái


D1 Mension

dư án căn hộ cao cấp D1 Mension có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng dư án căn hộ cao cấp D1 Mension vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Tọa lạc tại Quận 1, D1 Mension nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai là dự án chung cư bậc nhất Quận 1 do Capitaland làm chủ đầu tư tại vị trí trắc địa mặt tiền Võ Văn Kiệt, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

dư án căn hộ cao cấp D1 Mension sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích:Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Khu vui chơi, Sân cầu lông, Nhà mẫu giáo...Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tuyệt vời hơn khi trở về nhà, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đến phòng tập Gym, Trung tâm spa để tập thể dục hay thư giãn ngay bên trong tòa nhà. Tại khu căn hộ D1 Mension, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, dư án căn hộ cao cấp D1 Mension được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ cao cấp như dư án căn hộ cao cấp D1 Mension .. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu căn hộ D1 Mension được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua D1 Mension .

Với mức giá dự kiến từ 4000$/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của D1 Mension được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của D1 Mension được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. khu căn hộ D1 Mension hiện nay sắp được chủ đầu tư công bố. Mọi thông tin chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi khu căn hộ D1 Mension
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến